วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2557


อีกหนึ่งปีผ่านไปอย่างรวดเร็วมาก ผมเริ่มเขียน blog นี้ในปี 2552 จนถึงปีนี้ 2556 ก็เป็นเวลา 4 ปีแล้ว ผมมีความรู้สึกว่า เพิ่งผ่านไปไม่นานมานี้เอง แต่พอมาเปิดดูเรื่องราวต่างๆ ที่ได้เขียนไป ก็มีอยู่ถึงกว่า 1,000 บทความแล้ว บทความทั้งหมดที่เขียนนี้ ผมเขียนด้วยความอยากเขียนจริงๆ มีอะไร รู้อะไรมา ก็เอามากรองให้เป็นความรู้ที่เข้าใจง่ายๆ เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้นำเอาไปประยุกต์ใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคลของ บริษัทท่านเองได้แบบไม่ยากนัก


ความตั้งใจจริง ก็คือ ต้องการที่จะเผยแพร่ความรู้ทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ผมพอจะมีอยู่ บ้าง ให้กับคนที่ทำงานในด้านนี้ หรือคนที่อยากศึกษาในเรื่องของการบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อที่จะได้พอทราบแนวทาง วิธีการต่างๆในการบริหารคนขององค์กร

และจากวันแรกที่เริ่มเชื่อมโยงเข้ากับ Fan Page ของทาง facebook เมื่อประมาณปี 2554 (ถ้าผมจำไม่ผิด) จากที่ไม่มีใครกด like เลยจนวันนี้มีจำนวน 6,961 like แม้ว่าจะไม่มาก แต่ก็พอที่จะทำให้ผมเห็นว่า มีคนที่สนใจในเรื่องของการบริหารทรัพยากรบุคคลอยู่เป็นจำนวนมาก ก็เลยยิ่งทำให้ผมอยากเขียนต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ blog เล็กๆ นี้เป็นตัวแทนในเรื่องของการถ่ายทอดความรู้เล็กๆ ในแวดวง HR ให้กับท่านที่สนใจได้อ่าน ได้ศึกษา และได้นำไปใช้ในการทำงานอย่างถูกต้องตามหลักการ

ผมเองก็ต้องขอขอบพระ คุณท่านผู้อ่านที่ติดตามอ่านกันมาโดยตลอด เพราะมีท่าน ผมจึงมีแรงที่จะเขียนต่อไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่เคยคิดหวังสิ่งตอบแทนใดๆ เลย แค่ขอให้ได้เป็นช่องทางการให้ความรู้ที่ได้ผลบ้าง ผมก็ดีใจแล้วครับ

ในวารดิถีปีใหม่นี้ ผมเองก็ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก จงดลบันดาลให้กับทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ มีครอบครัวที่มีแต่ความสุข อบอุ่นอยู่เสมอ มีสุขภาพร่างกาย สุขภาพใจที่แข็งแรง พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในปีใหม่ที่จะถึงนี้

แล้วพบกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 2 มกราคม 2557 นะครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น